Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Bà Nà – nơi hội tụ nhiều vẻ đẹp.Từ trên đỉnh  Bà Nà nhìn về Đà Nẵng, con người như cảm thấy mình có được một cuộc sống khác, tận hưởng được những hạnh phúc khác… Tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà sẽ đưa du khách tới hành trình khám phá vẻ đẹp của núi rừng Bà Nà.
Tạo hoá không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cùng khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn đưa tới núi rừng nơi đây những cảnh đẹp say đắm lòng người. Bà Nà quanh năm rực rỡ như một vườn xuân, man mác hơi ẩm từ biển, thảm thực vật phong phú xanh tốt, những cánh rừng nguyên sơ. Ở độ cao 1.400m, các loài hoa cận ôn đới nở quanh năm, những đóa cẩm tú cầu đầy căng tròn, lan đất lan ra mọc khắp núi rừng, những bụi mua rừng lá lớn vạm vỡ có hoa to trái mọng đầy những gai mềm thẫm sắc. 


Ngắm vẻ đẹp thiên nhiên từ trên cao
Từ trên cao, du khách sẽ thưởng thức toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vĩ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục. Đến đỉnh núi Bà Nà ngắm cảnh sẽ thấy tất cả như trải rộng dưới chân mình, từ đồng bằng Hòa Vang đến những dãy đồi Hòa Cường, Hòa Trung , Sơn Phước… Bà Nà cho phép ta thu vào tầm mắt cảnh quan tất một vùng non xanh nước biếc từ vịnh Hàn đang gom nước từ sông Quá Giáng, sông Hàn ở phía Nam đến sông Cu Đê ở phía Bắc.

Du lịch dưới chân núi
Dưới chân núi Bà Nà, Suối Mơ là điểm du lịch rất đông khách, nhất là vào mùa hè. Ở đây có thác Tóc Tiên 9 tầng, còn gọi là thác Tóc Tiên bởi vì đứng từ phía dưới chân thác nhìn lên thác như một mái tóc của một nàng tiên xinh đẹp tuyệt trần. Phong cảnh giữa núi rừng bao la với những dòng nước trắng xóa, mát mẻ du khách sẽ quên ngay những mệt mỏi của đời thường để tận hưởng những giây phút thư giãn thần tiên.

Cáp treo
Cáp treo Bà Nà không chỉ phục vụ vận chuyển hành khách lên xuống “Đà Lạt của miền Trung” mà còn là một sản phẩm du lịch rất hấp dẫn. Cùng tham gia tour du lịch Đà Nẵng tháng 12, bạn sẽ được ngắm nhìn Bà Nà từ cáp treo là bức tranh hoàn mỹ, đầy màu sắc với bốn bề mây phủ điệp trùng. Ngồi trên carbin cáp treo lơ lửng giữa lưng chừng mây, nhìn xuống bạt ngàn núi rừng phía dưới du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng, thác nước… rất hùng vĩ, ngoạn mục.


Lên Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác như đang đi lạc trong mây và sương khói. Cảm xúc của mỗi người khi lên tới nơi đây có thế có khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố nhưng đều bằng lòng với một ý nghĩa chung Bà Nà đẹp lung linh, mờ ảo.

Đi chùa

Đến đây, du khách có thể hành hương đến chùa Linh Ứng, một bản sao của chùa Linh Ứng ở Ngũ Hành Sơn với tượng Phật lộ thiên cao gần 30m, uy nghi giữa bốn bề lồng lộng mây trời gió núi. Tượng Phật được đúc xi măng, ruột đúc đá xanh do thầy trò thầy trụ trì vào trong núi đục lấy về, ngoài là lớp áo sơn nước trắng buốt. Bên cạnh chùa Linh Ứng là những hầm rượu của người Pháp nay vẫn được sử dụng để chưng cất rượu và luôn mở cửa cho du khách vào tham quan, nhấm nháp một chút men cay để sưởi lòng.

Ngoài ra khách du lịch với tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà có thể thoải mái khám phá thêm các địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn tại Bà Nà với phong cảnh tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng.

Tham khảo thêm: Những địa danh nổi tiếng du lịch Đà Nẵng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét