Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thành phố Đà Nẵng với những địa danh vô cùng nổi tiếng thu hút hàng ngàn khách du lịch. Với tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng du khách sẽ được tham quan và thưởng thức những vẻ đẹp phong cảnh tự nhiên cũng như nét đẹp truyền thống lâu đời của nước ta.



Khu nghỉ mát Bà Nà - Núi Chúa 

Nằm cách trung tâm thành phố 40 km về phía Tây Nam. Được ví như Đà Lạt của miền Trung, và cũng như Đà Lạt, Khu nghỉ mát Bà Nà - Núi Chúa được xây dựng thành nơi nghỉ ngơi cho các quan chức người Pháp trong thời kì Pháp còn đô hộ Việt Nam.



Sau khi thực dân Pháp rút khỏi Đông Dương, khu này bị bỏ hoang và bị tàn phá nhiều bởi chiến tranh và thời gian. Nhưng giờ đây Bà Nà - Núi Chúa đã trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng.




Thánh địa Mỹ Sơn 


Nơi đây thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 69 km và cách thành cổ Trà Kiệu khoảng 20 km, là tổ hợp bao gồm nhiều đền đài Chăm Pa, trong một thung lũng đường kính khoảng 2 km, bao quanh là đồi núi. 



Thánh địa Mỹ Sơn được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ giáo ở khu vực Đông Nam Á và là di sản duy nhất kiến trúc này ở Việt Nam.



Bán đảo Sơn Trà 
Bán đảo Sơn Trà còn được người Mỹ gọi là Núi Khỉ, là nơi mà Đà Nẵng vươn ra biển Đông xa nhất. Nơi đây là khu bảo tồn thiên nhiên với nhiều động thực vật quý hiếm. Dưới chân bán đảo Sơn Trà là khu du lịch Suối Đá và nhiều bãi biển đẹp phục vụ cho du lịch biển như: Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm.




Bãi biển: Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước biển trong xanh, ấm áp quanh năm. Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Nam Ô, Bãi biển Xuân Thiều, Bãi biển Thanh Bình, Bãi biển Bắc Mỹ An, Bãi biển Non Nước, Bãi Bụt Sơn Trà...và còn rất nhiều bãi biển đẹp đang chờ du khách khám phá.


Với những địa danh vô cùng độc đáo, tour du lịch Đà Nẵng 2016 sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa.

Tham khảo thêm: Những món ăn hấp dẫn khách du lịch Đà Nẵng

2 nhận xét :

  1. Tham khảo vé máy bay đi du lịch Đà Nẵng với giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đó!
    Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa