Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Bãi biển Đà Nẵng là một trong những bãi biển sở hữu vẻ đẹp độc đáo cùng với sức cuốn hút bởi bờ cát trắng mịn trải dài cùng với đó là nước biển trong xanh và dịch vụ biển tốt nhất.


Hàng loạt các sự kiện biển sôi động cùng với các chương trình lớn như: Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, lễ hội ánh sáng,… Tour du lịch Đà Nẵng trọn gói sẽ đưa bạn tới hành trình khám phá những bãi biển đẹp nhất

Bên cạnh đó, với đường bờ biển dài cùng cung đường biển tuyệt mỹ nên Đà Nẵng còn được đánh giá là một trong số ít những thành phố sở hữu dãy khách sạn, khu nghỉ dưỡng dọc bờ biển sang trọng, đẹp và dịch vụ biển tốt nhất trong cả nước.

Những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng về dịch vụ khách sạn, chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới, hệ thống ẩm thực đa dạng nhất,…

Sở hữu trong mình những bãi biển tuyệt đẹp mà du khách có thể ghé thăm khi đến đà nẵng có thể kể đến như:

Bãi biển Bắc Mỹ An

Những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng


Một bãi tắm nằm ở  Phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Sau khi có đường ven biển Sơn Trà-Hội An, bãi biển này đã thu hút rất nhiều du khách đặt chân tới đây.


Bãi biển Non Nước

Những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Có địa phận thuộc Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Bãi tắm Non Nước có độ dài 5km với đồi thông thoáng mát, giáp vùng biển Điện Ngọc là địa danh sở hữu nhiều loài rong biển quý hiếm như rong câu chỉ vàng, rong câu chân vịt....

Bãi biển Mỹ Khê

Những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Có chiều dài 900m là một trong những bãi biển đẹp và đông đúc khách du lịch. Với địa điểm đẹp, chất lượng dịch vụ tốt, nơi đây đã trở thành một trong những điểm du lịch tốt nhất hiện nay.

Bãi biển Nam Ô

Những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 17km về phía Tây Bắc. Bãi tắm Nam Ô có độ dốc vừa phải ven theo chân núi, phong cảnh sơn thủy hữu tình, bãi biển còn hoang sơ được chia tách thành 2 phần bởi Gềnh Nam Ô.

Với nhiều bãi biển đẹp và thu hút khách du lịch, nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm du lịch đông khách nhất tại Việt Nam.

Quý khách có thể tham khảo thêm tour du lịch Đà Nẵng Hội An đầy hấp dẫn và thú vị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét